• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Thiết kế website miễn phí tại Biên Hoà ! Chỉ với 0 VNĐ

Thiết kế website miễn phí tại Biên Hoà ! Dịch vụ đặc biệt và duy nhất chỉ có tại ONB.VN ! Sở hữu một Website chuyên nghiệp sẽ làm nổi bật doanh nghiệp, shop, cửa hàng của bạn giữa hàng ngàn website đang cạnh tranh khác. Không một phương tiện quảng cáo nào có thể giới thiệu đầy đủ về công ty của bạn bằng một website và đặc biệt website thiết kế theo ý bạn và hoàn toàn miễn phí !



Trải qua nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website,với chút kinh nghiệm thiết kế đồ họa và am hiểu nhiều về lập trình Web trẻ, đầy sáng tạo và năng động, ONB.VN tự hào khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách design chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.

Chỉ cần truy cập vào website doanh nghiệp của bạn, người xem trên toàn thế giới có thể hiểu tất cả những lĩnh vực kinh doanh, sự kiện và những tiềm năng mà công ty bạn hiện có.
 
Tất cả website do ONB.VN thiết kế sẽ mang các đặc điểm chuyên nghiệp sau đây:
Giao diện website:
 
    Khách hàng có thể chọn từ rất nhiều giao diện ở các lĩnh vực khác nhau có sẵn của chúng tôi, hoặc chúng tôi sẽ thiết kế một số giao diện mẫu để khách hàng chọn lựa và bổ sung ý tưởng thiết kế. Mỗi người đều có cách nhìn về mặt thẩm mỹ khác nhau nên rất cần sự hỗ trợ ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm làm hài lòng quý khách và làm cho website trở nên chuyên nghiệp hơn. Mỗi website đều có những sáng tạo, độc đáo và đặc trưng riêng.

Ngôn ngữ lập trình:

    Sử dụng ngôn ngữ thiết kế web mới và mạnh nhất hiện nay. ASP.NET và hoàn toàn tự code ! giao diện quản trị đơn giản

Công nghệ lập trình:

    Tất cả trang web đều được tự động nén khi tải trên đường truyền và tự động giải nén tại trình duyệt người xem. Dữ liệu từ cơ sở dữ liệu (database) của website sẽ được lưu vào bộ đệm (cache) và bộ đệm này sẽ giúp cải thiện rất lớn tốc độ đáp ứng của Website trong khi vẫn tiêu tốn ít tài nguyên của máy chủ. Hình ảnh trên website sẽ được tự động cắt xén hoặc thu nhỏ theo 1 kích thước tối ưu nhất, bảo toàn tỷ lệ gốc nhằm tránh làm méo hình khi hiển thị trên website. +  Tương thích trình duyệt:

     Website sau khi được thiết kế sẽ được hiển thị tốt và đúng trên tất cả các trình duyệt phổ biến hiện nay trên thế giới như: Internet Explorer, Firefox, Google Chrome,...

Tương thích với các công cụ tìm kiếm:

    Website sẽ được thiết kế với các kỹ thuật đặc biệt tối ưu cho các công cụ tìm kiếm nổi tiếng (Google, Yahoo, MSN, Altavista…), giúp tăng thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.

Và sự thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi. Vì vậy nếu quý khách có nhu cầu hay cần tư vấn, xin đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn tìm giải pháp thích hợp nhất, phù hợp với nhu cầu của từng ngành nghề, từng môi trường kinh doanh của quý khách.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay