• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Sony Alpha A7II Fullfram ngon trong tầm giá 10t dành cho Fan Sony

Từ lâu Fullframe luôn là bước nâng cấp cuối khi người dùng trải qua 1 thời gian dài dùng máy Crop cảm biến nhỏ, thì nâng cấp lên Fullframe cho bạn chất lượng hình ảnh, dynamic range , ISO tốt hơn . Tại thời điểm hiện tại với trên 10t là bạn có ngay 1 Sony Alpha A7II hot 1 thời Sony chất lượng !

Sony A7 Mark II là chiếc máy ảnh nhỏ gọn, đa năng phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng với trọng lượng chưa đầy 600gr. Theo đó, ở dòng sản phẩm này, Sony đã sử dụng kính ngắm OLED có độ phân giải lên tới 1.44 triệu điểm ảnh. Màn hình kỹ thuật số LCD rộng 3 inch với khả năng phân giải 1.228.800 điểm, có thể lật từ 45 – 90 độ rất gọn gàng và dễ sử dụng.

Hãy cùng trải nghiệm những bức hình siêu sống động với khả năng chụp tự động của chiếc máy ảnh Sony A7 Mark II. Thiết bị có độ phân giải lên tới 24.3MP APS-C, kèm theo bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho chất lượng ảnh chụp siêu nét trên cả những bức ảnh cận cảnh hay từ khoảng cách rất xa. Dải màu sâu, độ tương phản cao và khả năng lấy nét nhanh giúp cho việc lưu giữ những khoảnh khắc chân thực và sống động hơn bao giờ hết. Ngoài ra, thiết bị còn có sự kết hợp giữa hệ thống Hybrid AF và chế độ Movie để bạn có thể quay những thước phim với chất lượng Full HD 1920 x 1080 pixels tương đương  50p/50i/25p AVCHD hoặc MP4 720p.

Khả năng chống rung là yếu tố được rất nhiều người quan tâm khi chọn mua máy ảnh phục vụ cho công việc chuyên nghiệp. Với khả năng chống rung đồng thời trên ống kính, và trên thân máy, chiếc máy ảnh Sony Alpha A7 Mark II thế hệ mới này hứa hẹn sẽ mang đến những cảnh quay trọn vẹn và chính xác nhất. Mặt khác, bạn có thể tận dụng tối đa các phụ kiện ống kính như E-mount (không OSS) và A-mount gắn qua Adapter vì bộ phận chống rung trên thân máy có thể phù hợp với mọi loại ống kính, kể cả từ các hãng sản xuất khác có qua bộ ngàm MF.

Sản phẩm được đánh giá rất cao ngay từ khi ra mắt bởi những tính năng của dòng máy ảnh chuyên nghiệp. Chiếc máy ảnh có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cả những người nghiệp dư lẫn dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng cụ thể bạn vẫn nên cân nhắc để chọn lựa máy ảnh phù hợp và kinh tế nhất.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay