• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Polaroid giới thiệu dòng máy quay chống nước mới

Được trình làng tại Triển lãm Photokina 2012, dòng máy Polaroid XS mới thích hợp cho những người dùng yêu thích du lịch hay các môn thể thao mạo hiểm nhờ khả năng chống nước.

Mẫu máy Polaroid XS7 sở hữu cảm biến ảnh CMOS với khả năng quay video 720p và chụp ảnh 5-megapixel. Máy có màn hình 2-inch ở phía sau cho phép bạn nhanh chóng kiểm tra ảnh đã chụp và video đã quay. Máy đi kèm một bộ vỏ nhựa trong suốt có chức năng chống nước. Bộ vỏ này giúp XS7 có thể quay video và chụp ảnh dưới nước ỏ độ sâu 10m.

Tương tự như XS7, mẫu máy quay XS20 của Polaroid cũng trang bị cảm biến CMOS chuyên nghiệp và cũng có tính năng chống nước. Tuy nhiên, XS20 có thể hoạt động tốt ở dưới nước với độ sâu lên đến 20m. Mẫu máy này có thiết kế khá giống với các loại camera IP giám sát. Máy trang bị 8 LED quanh ống kính giống bạn có thể quay ở mọi điều kiện ánh sáng và môi trường. Pin của Polaroid XS20 có thể hoạt động liên tục đến 3 giờ. XS20 còn có cảm biến chuyển động để kích hoạt tính năng tự động quay, thích hợp để dùng trong công tác giám sát bảo vệ.

Cao cấp nhất trong loạt máy này là model XS100. Mẫu máy này trang bị cảm biến 5-megapixel, cho phép quay video độ phân giải tối đa Full-HD 1080p và chụp ảnh tối đa 16-megapixel. Ống kính góc rộng của máy cho phép chụp góc lên đến 170 độ cùng khả năng chụp liên tục hay quay video tốc độ chậm. XS100 cũng có thể hoạt động ở dưới nước sâu 10m. Đặc biệt, mẫu máy này còn trang bị cảm biến G-sensor để tự động xoay, cho phép chụp ảnh ở bất kỳ vị trí nào.

Cả 3 mẫu máy quay Polaroid XS mới đều đi kèm ngàm gắn với xe máy và nón bảo hiểm, giúp bạn luôn mang theo trong các chuyến đi. Giá của cả 3 model đều khá hợp lý: XS có giá 69,99 USD (~1,5 triệu đồng), XS20 có giá 99,99 USD (~2,1 triệu đồng) và XS100 có giá 199,99 USD (~4,2 triệu đồng). Các mẫu máy này sẽ bắt đầu được bán ra từ giữa tháng 10/2012.

pcworld.com.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay