• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Góc chia sẻ !! 10 điểm mình thích nhất về Sony A7C

Sau 1 thời gian sử dụng mình chia sẻ lại 10 điều mình thích nhât về Sony Alpha A7C và 10 điểm mình chưa hài lòng !!! nào cùng xem video mới nhất của mình vừa làm nhé

List 10 điều mình thích nhất

1 - Body Size - Về kích thước

 Điều đầu tiên tại sao mình chọn A7C đó chính là kích thước, do tính chất công việc nên mình cần 1 máy nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ cảm biển sensor, đến lấy nét autofocus .. và thế là mình quyết đình từ A7III chuyển qua A7C , mọi tính năng đều hoàn hảo, và skin tone tốt hơn.

2 - Articulaing - Màn hình xoay Vlog và đây chính là điểm thứ 2 mình chọn A7C nếu ko có màn hình này thực sự mình ko nâng cấp từ A7III lên A7C đâu. cực kỳ tiện dung cho người làm VLOG, màn hình xoay ra trước sau vô cùng tiện lợi và A7C màn hình hiển thị màu sắc tốt hơn rất nhiều ( A7III màn hình là điểm chê nhiều nhất .... )

3 - No Record Time Limit - Quay Video không giới hạn thời gian, ở những dòng máy trước A7III bị giới hạn 30 phút, và giờ bạn quay thoải mái hết pin. hết thẻ thì thôi.

4- No Overheating - không bị quá nhiệt khi quay. ở những dòng máy trước khi quay 1 lúc nếu máy quá nóng thì bị thông báo quá nhiệt , bạn không thể quay tiếp và phải đợi, và A7C làm rất tốt vấn đề này không bị quá nhiệt khi quay.

5 - Port Flaps - cổng tín hiệu A7C thiết kế tối ưu, dòng kiểu nắp mở và đậy

6 - Color Science - 1 nâng cấp đáng giá so với tiền nhiệm A7III chính là về màu sắc ! điều nấy thấy rõ rệt nhất khi bạn quay Video cho màu da nhìn đẹp hơn. Skin tone

7 - Hệ thống Auto Focus nhanh hơn a7iii, hỗ trợ lấy nét mắt eyes-focus ngay cả khi quay video

8 - Gyro Data - hỗ trợ bạn tối ưu chống rung video khi bạn quay xong, điều này rất có lợi nhiều cảnh dùng tay quay, đi bộ khi về dùng phần mềm riêng sony chạy stabilization lại , làm video bớt rung hơn.

9 - Simple Button Layout - hệ thống nút phím chức năng được Sony bố trí tối ưu nhất để phù hợp với body nhỏ ( như dòng crop ) để người sử dụng bấm phím tiện lợi nhất

10 - Shutter speed sound - cho âm thanh nghe cảm giác rất cool !! khác hẳn tiếng màn trập trước giờ dòng máy Sony.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay