• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Fimi Palm 2 vs Osmo Pocket 2 !! Máy nào ngon hơn ?

Fimi Palm 2 vs Osmo Pocket 2 !! Máy nào ngon hơn ? đây 1 là câu hỏi gần như hầu hết mọi người dự định tìm mua 1 máy quay mini gimbal nhỏ gọn cầm tay rất phân vân ! từ thời Osmo Pocket và Fimi Palm. Và mình là một người từng dùng 2 con ! nên bài viết này mình so sánh những điểm đặc biết 2 con để mọi người chọn lựa 1 máy phù hợp nhu cầu và túi tiền

Điều đầu tiên là có thể nhận thấy DJI Pocket 2 cảm biến hình ảnh nâng cấp quay đêm tốt hơn, mic thu âm đa hướng .... Fimi Palm 2 tập trung vào thiết kế mới và cho thời gian dùng pin lâu hơn. nút bấm joystick tiện hơn.

Cả hai thiết bị ổn định đều có cảm biến hình ảnh CMOS, nhưng FIMI Palm 2 có độ phân giải 12 MP và Osmo Pocket 2 có độ phân giải 64 MP. Về tốc độ khung hình video, gimbal của DJI hơn Xiaomi. Trong khi Pocket 2 có khả năng quay video 4K với lên đến 60 khung hình / giây, FIMI Palm chỉ với 30 khung hình / giây. Một sự khác biệt nữa là OP2 có zoom kỹ thuật số 8X và FP2 chỉ có zoom 3x.

Bên cạnh một số bản nâng cấp, nâng cấp lớn nhất của Palm 2 là pin dung lượng cao hơn cho thời gian hoạt động kéo dài, nếu so sánh thì DJI Pocket 2 có pin 875 mAh và thời gian làm việc khoảng 140 phút, FiMI Palm 2 được cung cấp năng lượng 2600 mAh. pin cung cấp hơn 300 phút ghi liên tục.

Bảng so sánh phần cứng chi tiết Fimi Palm 2 vs Pocket 2

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay