• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

DJI Mavic Mimi new 2020 !!! Drone tí hon đầy mạnh mẽ

DJI Mavic Mini: Sau nhiều tháng suy đoán và hàng tấn rò rỉ, DJI cuối cùng đã xác nhận một chiếc FlyCam hàng ngày mới của mình nhằm thu hút một thị trường rộng rãi của người dùng máy bay không người lái lần đầu tiên.



Năm 2019 đã là một năm lớn đối với máy bay không người lái DJI - thay vào đó, công ty đã phát hành các sản phẩm hấp dẫn trong các danh mục khác như DJI Osmo Action và DJI Robomaster S1.

Tuy nhiên, việc phát hành DJI Mavic Mini cực kỳ thú vị mang lại sự tập trung trở lại vào bộ phận máy bay không người lái hàng đầu của công ty.

Thay vì tạo ra một người kế nhiệm cho DJI Spark, có vẻ như DJI đã lùi một bước và hình dung lại cách nó có thể đóng gói các tính năng cấp chuyên nghiệp vào một thiết bị cấp nhập cảnh.

Chúng tôi rất phấn khích khi tìm hiểu thêm về cách DJI Mavic Mini hoạt động khi sử dụng và cách nó chống lại các đối thủ cạnh tranh. Ở đây, tất cả mọi thứ chúng ta đều biết về máy bay không người lái sau tiết lộ được chờ đợi từ lâu.

DJI Mavic Mini giá và ngày phát hành - Khi nào nó ra mắt và nó có giá bao nhiêu?

DJI Mavic Mini sẽ có giá £ 369 và bạn có thể chọn Combo Mavic Mini FlyMore với giá £ 459.

Combo FlyMore đi kèm với chính Mavic Mini cũng như pin dự phòng, bộ phận bảo vệ cánh quạt và bộ sạc hai chiều.

Cả Mavic Mini và Mavic Mini FlyMore Combo đều đi kèm với bộ điều khiển bên trong.

DJI Mavic Mini đã có sẵn để đặt hàng trước ngay bây giờ - sẵn sàng để vận chuyển vào giữa tháng 11.

2018/5000
Thiết kế DJI Mavic Mini - Nó trông như thế nào và có cần phải đăng ký ở Anh không?

Diện mạo của DJI Mavic Mini giành chiến thắng là một bất ngờ lớn đối với bất kỳ ai theo dõi rò rỉ, hiện đã được chứng minh là chính xác.

Thiết kế được giải thích trong tên - đó là một phiên bản Mini của Mavic. Nó nổi bật so với DJI Spark ở chỗ khoanh tay - cho phép Mavic Mini ngồi thoải mái trong lòng bàn tay.

Trước khi phát hành, đã có những báo cáo mâu thuẫn về trọng lượng của DJI Mavic Mini. Một số báo cáo đề xuất 245g trong khi những người khác nói rằng nó sẽ hơn 250g - hóa ra nó ở đâu đó ở giữa.

DJI Mavic Mini có trọng lượng lên tới 249g - một con số mà những người dùng drone cuồng nhiệt sẽ biết là rất đáng kể.

Ngưỡng trọng lượng hiện tại đối với yêu cầu đăng ký drone bắt đầu từ 250g tại Mỹ và Vương quốc Anh được thiết lập để đưa ra yêu cầu bắt buộc tương tự đối với trọng lượng này từ ngày 30 tháng 11.

Liên quan: Luật Drone của Anh giải thích

DJI Mavic Mini
Thông số kỹ thuật của DJI Mavic Mini: Nó có quay video 4K không và nó có cảm biến gì?

DJI Mavic Mini không quay video 4K - thay vào đó, độ phân giải video drone mới được chia sẻ ở mức 2,7K.

Với 2,7K, Mavic Mini có thể quay với tốc độ 30 khung hình / giây trong khi ở 1080p, nó có thể quay 60 khung hình / giây. Máy ảnh cũng hỗ trợ ảnh chụp từ trên không 12 megapixel.

Máy bay không người lái cung cấp bốn chế độ QuickShot để tạo ra những bức ảnh máy ảnh phức tạp thông qua các chuyển động được cài đặt sẵn. Chúng bao gồm: Rocket, Circle, Dronie và Helix.

Liên quan: Camera du lịch tốt nhất

DJI Mavic Mini

Cách xa camera, DJI Mavic Mini có thời gian bay 30 phút, cảm biến định vị GPS và tầm nhìn và chức năng Quay về nhà.

Khi đảm bảo an toàn, ứng dụng DJI Fly mới cung cấp chế độ Flight Academy để giáo dục người dùng drone cũng như hiển thị Geo Zones trên bản đồ để giúp bạn nắm bắt các quy định về drone trong khu vực của bạn.

Bộ điều khiển từ xa yêu cầu phải gắn điện thoại di động và cung cấp video HD ở khoảng cách lên tới 2km. Các thanh điều khiển cũng có thể tháo rời để tăng tính di động.
Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay