• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Đánh giá sơ về Osmo Action ! chiếc camera siêu khủng mini

Osmo Action với thông số kỹ thuật tốt, khả năng ổn định hình ảnh điện tử và nổi bật là màn hình LCD phía trước cho phép người dùng kiểm tra khung hình kể cả khi màn hình chính phía sau bị khuất, thích hợp cho Vlogger trong những trường hợp gắn máy ảnh lên khung xe, gậy selfie,… Cùng nhìn nhận xem đâu mới là thiết bị ấn tượng hơn nhé.


Về thiết kế:

DJI Osmo Action có thiết kế gần giống với Gopro Hero 7, với 1 màn hình liveview phía sau hiển thị chất lượng hình ảnh ultra HD và 1 màn hình liveview nhỏ hơn và hiển thị các thông số phía trước. Bên trên có 2 phím quay/chụp và phím nguồn. Bên trái là nút (QS) Quick Switch để chuyển giữa các chế độ và cài đặt có thể truy cập dễ dàng và nhanh chóng. Nó có nhiều khả năng bao gồm các tùy chọn cho phép bạn lật giữa màn hình trước và sau, thay đổi chế độ và chọn cài đặt tùy chỉnh.

Bên dưới là khay đựng pin. Việc trang bị 2 màn hình liveview là điểm cộng rất lớn của DJI Omso Action, nó sẽ hỗ trợ người sử dụng linh hoạt trong việc chọn góc quay, cảnh quay, phù hợp với những hoạt động du lịch, khám phá thiên nhiên, thể thao mạo hiểm, selfie và quay vlog.

Các tính năng nổi bật:

Xứng đáng là “đối thủ” trực tiếp của Gopro, Osmo Action trang bị cảm biến 1/2.3 inch, hỗ trợ quay video 4K 60fps và quay slowmotion ở 1080p lên tới 240fps. Ngoài ra, camera có thể chụp ảnh tĩnh với độ phân giải lên đến 12MP ở định dạng JPEG hoặc RAW. Không chỉ vậy, khi quay ở định dạng 4K30, bạn có thể tận dụng chế độ HDR, đem lại sự chuyển tiếp tự nhiên giữa các vùng sáng và tối, giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng ngay cả khi điều kiện ánh sáng không cho phép.

Đồng thời, Osmo Action là chiếc máy quay hành động nhỏ nhất thế giới có trang bị chống rung Rock Steady nhằm tạo ra các cảnh quay ổn định, không rung lắc cho dù bạn có hoạt động mạnh mẽ tới cỡ nào đi nữa. Nhờ vậy, chiếc máy quay này cực kì phù hợp để tạo ra các cảnh quay thú vị trong các trò chơi hay những môn thể thao mạo hiểm.

Thông tin từ DJI là pin của Osmo Action có thể hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt như ấm 10 độ C. Ngoài ra, DJI Osmo Action còn được bọc ngoài một vỏ chống thấm nước và lớp phủ chống nước cho màn hình nên nó có thể hoạt động dưới nước với độ sâu lên xuống tới 11m. Chiếc máy quay nhỏ bé này sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo dưới nước.

Osmo Action sử dụng thẻ micro SD hỗ trợ dung lượng lên tới 256Gb và có 1 cổng kết nối Type C, kết nối WIFI và Bluetooth nên có thể tương thích với các smartphone một cách dễ dàng. Dung lượng pin cũng là một điểm mạnh của chiếc action camera này. Với một lần sạc đầy, bạn có thể quay được 135 phút với định dạng 1080p ở 30 fps khi không bật chức năng chống rung và khi bật chức năng chống rung, bạn có thể quay 63 phút với định dạng 4k 60 fps.

Có đủ để soán ngôi GoPro?

Là chiếc camera hành trình đầu tiên của DJI nên Osmo Action có thể có thiếu sót là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có thể nói Osmo Action là nỗ lực đầu tiên rất đáng khen ngợi, kết hợp giữa thiết kế và chức năng của một chiếc action camera đúng nghĩa với nhiều cải tiến hữu dụng. Nhưng liệu bấy nhiêu có đủ để đuổi kịp GoPro Hero7 Black? Đối với hầu hết người dùng, câu trả lời là chưa. Chất lượng hình ảnh vẫn ở mức chấp nhận được, ổn định hình ảnh rõ ràng là rất ổn, nhưng so với HyperSmooth thì còn thiếu sót nhiều.

GoPro cũng khó lòng bị qua mặt ở mảng ứng dụng cho di động. Hãng này đã bỏ rất nhiều công sức để phát triển phần mềm thành viên Plus, mang đến cho các khách hàng của mình nhiều lợi ích bổ sung như lưu trữ đám mây không giới hạn và các mã giảm giá cho phụ kiện.

Điểm khiến DJI Osmo Action tỏa sáng nằm ở màn hình phía sau với tỉ lệ màn hình rộng và các kính lọc vặn dễ dùng. Màn hình phía trước cũng hỗ trợ nhiều và linh hoạt hơn so với các máy quay hành trình khác. Xét tổng thể thì đây là một chiếc action camera khởi đầu rất tiềm năng, việc sản phẩm đầu tiên lại cho chất lượng gần bằng với một thiết bị được mài dũa qua nhiều phản hồi của người dùng của GoPro điều đó cho thấy khả năng trong tương lai DJI sẽ có thể trở thành một trong những đối thủ đáng gờm mà Gopro phải dè chừng.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay