• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Có nên bỏ ra 1.500.000 1 tháng để lập shop chuyên nghiệp trên chợ điện tử - chodientu.vn ?

 Trong thời công nghệ thông tin hiện nay ! Website trở nên quá bình thường với mọi cá nhân, tổ chức, shop, công ty ..... mọi người đều tự làm 1 website riêng thông qua dịch vụ miễn phí ,trên mạng hoặc trả phí cho các dịch vụ thiết kế website. Bài viết này mang tính cá nhân về suy nghĩ của mình về dịch vụ mở shop trên trang thương mại chợ điện tử với mức giá khủng ( số tiền bỏ ra quá lơn nhưng mình cam đoan 1 điều bạn thu được lợi từ nó với tỉ lệ 1-20% so với số tiền bạn bỏ ra ). Vậy có nên đăng ký shop chuyên nghiệp hay ko ! bỏ ra 500.000 - 1.500.000 / tháng để sỡ hữu gian hàng với tên miền shop rất là khó nhớ !

  Chúng ta hãy xem sơ qua về hệ thống website chợ điện tử : www.chotientu.vn !

SHOP CHUYÊN NGHIỆP
Bạc Vàng Kim Cương

 Mức giá đăng ký mỗi shop như thế lần lượt sẽ là

5.000.000 VNĐ/năm 9.000.000 VNĐ/năm 15.000.000 VNĐ/năm

 Các bạn nghĩ như thế là nhiều hay ít ! Nhiều khách hàng thường nói " như thế có bao nhiêu đâu ? quan trọng khách hàng biết đến mình là được ".

 Thật sự câu này cũng đúng 1 phần, tiền này gần như là bỏ ra để quảng cáo cho shop bạn ! mà đằng sau sự quảng cáo này thì shop bạn chiếm 10% còn lại 90% là quảng cáo cho chợ điện tử. ( trong ngành này nguồn tiền thu về từ quảng cáo rất là nhiều bạn chỉ là công cụ giúp họ và được cho 1 ít thành quả )

 Trong lĩnh vực website nếu ko có tên miền, ko có website riêng thì chính là 1 bất lợi lớn, nó ảnh hưỡng rất nhiều đến công việc kinh doanh, bỏ ra 500k đến 1.500k hàng tháng để sỡ hữu 1 website với tên miền là  http://chodientu.vn/tenshopcuaban thì thật ko đáng ! số tiền đó ! bạn thuê 1 dịch vụ thiết kế website uy tín ! làm 1 web riêng, tạo nên thương hiệu riêng cho chính mình, rồi dùng tiền đó thuê quảng cáo google, facebook thì nguồn khách hàng còn đến nhiều so với giang hàng trên website thương mại. Nếu gian hàng đó miễn phí thì nên lập ( mà đa số chả ai cho free bao giờ ) .

 Bạn thử nghĩ ban có 1 tên miền riêng thì khách hàng nhớ dễ dàng, họ gõ trên google tên shop với tỉ lệ ra web bạn rất cao. ( đây chính là thành công bước đầu của bạn ). Đồng thời bất khi có website riêng bạn có thể tự SEO từ khóa ( hoặc thuê dịch vụ làm ) ( như gõ từ thời trang, quần ào, giày dẹp đều ra trang mình ( tùy theo từ khóa mà vị trí bạn có thể thay đổi ) !

 Tất cả phần trên bạn đều có thể làm được với website riêng ! còn giang hàng chợ điện tử thì bạn đừng bao giờ nghĩ tới SEO hay gì vì đơn giản chả ai bỏ tiền bạc thời gian ra SEO cho url chodientu ! bỏ tiền ra cho người khác lợi !

 Này mình ví dụ vài trường hợp cho thấy nhiều bất cập khi đăng ký gian hàng . 1 link random http://chodientu.vn/nemoshopnet/san-pham/6959719/Ao-thun-teen-T050.html và gian hàng vip http://chodientu.vn/nemoshopnet

 Bạn thử đặt mình vào vị trí 1 người đi mua hàng ! Khách hàng nhấp vào 1 link sản phẩm trên trang chủ chodientu.vn và người ta vào trang thông tin chi tiết sản phẩm đó và sẽ thấy thông tin liên hệ của bạn. khách hàng có thể kiếm lại thông tin của bạn, nhớ url ko ví dụ nếu gõ sai http://chodientu.vn/nemoshop ( ra trang 1 người khác ) và gõ sai lần nữa http://chodientu.vn/nemosho  ( ko ra gì ).

 

 

1 khách hàng đăng ký shop bạc với giá 5.000.000 1 năm ( 500.000 VNĐ / tháng ) để được sỡ hữu 1 website chỉ có chức năng up hình lên cho khách hàng thấy, ngoài ra ko tác dụng gì cho lâu dài và tương lại . Vậy tại sao các bạn bỏ ra 500 ngàn 1 tháng để quảng cáo vô nghĩa như thế !

 Bạn vào link sau để thấy bảng liệt kê các chức năng của mõi loại shop http://chodientu.vn/nemosho?portal=proestore&page=introduction

 

  Như hình trên thì nói thẳng ra là bạn bỏ tiền nhiều thì được hỗ trợ nhiều !

  Bạn xem danh sách các chức năng bên trái bạn dùng hết được bao nhiêu so với số tiền bạn bỏ ra !

   Ví dụ  gói 1.500.000 VNĐ hỗ trợ 1 tháng ! thì nói thật khách hàng cần thêm sản phẩm bao nhiêu hỗ trợ và 1 điều rằng ko shop nào mà ngày nào cũng có hàng mới ! ít hay nhiều tầm 50-100 sản phẩm.

  Số giao diện miễn phí được chọn hệ thống này 100 template có sẵn có hàng ngàn người giống như bạn nên bạn đừng lo là sẽ có đụng hàng. ( 1 điều cấm kỵ trong kinh doanh bán hàng online, website phải khác nhau, ko nên giống nhau y hệt ).

  Còn chức năng email marketing thì thật sư bây giờ ai dám nói gửi 1000 mail đến hết inbox của 1000 người đó và quan trọng là có ai nhấp hay ko ! tỉ lệ rất là thấp ( ngay cả bản thân các bạn có bao giờ nhấp vào mail quảng cáo trong inbox hay ko thì đó chính là câu trả lời cho mấy dịch vụ email marketing ).

  Bài viết còn nhiều phần mình chưa nói hết, mình cập nhật trong thời gian tới ! Hy vong cùng các bạn chia sẻ cảm nhận về dịch vụ gian hàng thương mại bây giờ ! Điều mình muốn nói ở đây là đầu tư tiền bạc thật hiểu quả trong kinh doành. Còn các bạn cảm thấy có tiền dư giả thì đầu tư vào, coi như bỏ ra quảng cáo ( mà này thì bỏ ra quảng cáo google, facebook cho website thì hiệu quả hơn )

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay