• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Canon rục rịch ra mắt ống kính tích hợp màn hình điện tử?

Các ống kính hiện nay đều dùng thước đo vạch sẵn trên ống kính. Tuy nhiên, điều này không hỗ trợ tốt cho của người dùng trong việc thao tác và xử lý bố cục ảnh trong bóng tối. Và có lẽ từ hôm nay, màn hình điện tử sẽ là xu hướng cho các ống kính tiếp theo của các hãng sản xuất thiết bị nhiếp ảnh.


Một nguồn tin từ trang Canon Rumors cho hay, ngoài việc giới thiệu dòng flagship 5D của mình là máy ảnh DSLR 5D Mark IV, Canon cũng sẽ ra mắt một sản phẩm không kém hấp dẫn với người dùng: một ống kính có tích hợp một màn hình điện tử nhằm giúp cho người sử dụng thao tác một cách dễ dàng trong bóng tối tại triển lãm Photokina 2016 được tổ chức vào tháng 9 tới.

Theo nguồn tin, ống kính này là Canon EF 70-300 f/4-5.6 IS II USM sẽ thay thế cho thế hệ thứ nhất đã ra mắt từ rất lâu. Chiếc ống kính này sẽ được trang bị một màn hình OLED hỗ trợ người dùng tương tác trong bóng tối.

Nếu điều này là thật, Canon sẽ là hãng thứ hai đi sau xu hướng tích hợp màn hình điện tử cho ống kính. Trước đó, vào tháng 4/2015, Zeiss đã giới thiệu bộ đôi ống kính Zeiss Batis 25mm f/2 và Batis 85 f/1.8 có tích hợp màn hình OLED bên trên. Màn hình này sẽ hiển thị thông tin về khoảng cách lấy nét và độ sâu trường ảnh, giúp cho người dùng có được bức ảnh như ý muốn.

Hiện nay, các nhiếp ảnh gia vẫn hoàn toàn chụp tốt với dòng ống kính truyền thống sử dụng thước đó. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của màn hình kí thuật số, họ có thể kiểm soát tốt hơn nhớ việc chúng hiển thị nhiều thông tin hơn, kể cả việc trong bóng tối.

Canon Rumors cũng cho biết thêm rằng, chiếc ống kính này sẽ được trang bị công nghệ lấy nét Nano USM chứ không phải STM. Và sẽ ra mắt tại Photokina 2016 ở Đức, diễn ra vào tháng 9 năm nay.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay