• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Zenbook UX305 với màn hình QHD

Là một trong những hãng máy tính đi đầu trong việc thể hiện phong cách cho sản phẩm, kết hợp thay đổi kiểu dáng nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm mới nhất, hot nhất trên thị trường hiện nay. Sau sự kiện IFA 2014, cùng với các hãng công nghệ nổi tiếng khác, ASUS cũng mang đến sự kiện những loạt sản phẩm hoàn toàn mới của mình. Trong loạt sản phẩm đột phá mới được thiết kế hướng tới đời sống di động của người dùng có sự xuất hiện của chiếc Zenbook UX305, chiếc laptop màn hình 13.3 inch QHD mỏng nhất thế giới.




Đánh giá Zenbook UX305 với màn hình QHD - 34348


Sản phẩm được giới thiệu với các phiên bản màu khác nhau, bao gồm : Màu Đá thủy tinh với thân máy họa tiết tinh quay đặc trưng, hoặc phiên bản màu gốm sửa bóng mịn. Qua những gam màu cách điệu hoàn hảo, Zenbook UX305 là chiếc laptop siêu di động đích thực cho người dùng sành điệu.

Thiết kế : Chiếc Ultrabook Zenbook UX305 với thiết kế nhôm nguyên khối tuyệt đẹp mang lại nét mạnh mẽ nhưng cũng khá uyển chuyển trong từng góc cạnh, đường nét các góc, thiết bị này khá nhỏ và nhẹ với độ dày chỉ 12 mm. Sản phẩm có thiết kế tinh xảo với các đường nét chỉnh chu đến từng chi tiết mang dáng dấp của chiếc Zenbook kinh điển với các mép đỉnh tinh tế và các góc mềm mại với những đường cắt chuẩn xác như kim cương ở các cạnh máy.


Đánh giá Zenbook UX305 với màn hình QHD - 34349


Màn hình : UX305 là chiếc laptop màn hình QHD+ 13.3 inch mỏng nhất thế giới. với một mức đột phá mạnh về độ phân giải vượt hơn hẳn Full HD, điều này sẽ mang đến cho giới game thủ cũng như người thường hay xem phim một tùy chọn về độ phân giải nhằm mang lại những thước phim sắc nét đến không ngờ, đi kèm phía trên góc màn hình là 1 chiếc webcam HD phía trước thích hợp cho bạn gọi thoại lý tưởng.

Cấu hình : Tiếp nối truyền thống của chiếc Zenbook khi kết hợp hài hòa giữa sức mạnh hiệu năng và vẻ đẹp đẳng cấp , chiếc laptop siêu di động này có trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.2 kg và được trang bị chip xử lý Intel Core M processor thuộc thế hệ Broadwell mới giúp máy đạt hiệu năng tốt hơn, khả năng xử lý đồ họa được nâng cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu hơn, cho thao tác đa nhiệm mượt mà; bộ nhớ Ram hoàn toàn có thể mở rộng lên đến 8 GB, ổ cứng rắn SSD lên đến 256 GB kết hợp Windows 8.1 được tối ưu hóa khá mạnh cho tốc độ xử lý siêu nhanh, mượt mà trong mọi thao tác ứng dụng công việc. Mọi yếu tố về cấu hình như mang đến cho người dùng một siêu phẩm đình đám về tốc độ xử lý không tưởng.


Đánh giá Zenbook UX305 với màn hình QHD - 34350


Đồ họa tầm trung : Với việc tích hợp card đồ họa liền của Intel với mã HD 5300 chiếc máy tính xách tay này có năng xuất vừa phải, đủ đáp ứng nhu cầu chơi game nhẹ. Với dòng card đồ họa này bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm mọi thứ, dù là coi phim Full HD hay chơi game đòi hỏi hiển thị chi tiết sắc xảo, hay xử lý kỹ thuật nhẹ chop him ảnh, clip, phần mềm.


Đánh giá Zenbook UX305 với màn hình QHD - 34351


Đánh giá Zenbook UX305 với màn hình QHD - 34352


Đánh giá Zenbook UX305 với màn hình QHD - 34353


Tổng quan : Zenbook UX305 có thể không phải là chiếc máy tính mạnh nhất trên thị trường nhưng màn hình hiển thị và kích thước gọn nhẹ, cấu hình khủng, là những điểm nhấn mang lại nét hoàn hảo cho sản phẩm. Mặc dù thông tin về giá chính thức của UX305 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng sau khi đã được giới thiệu thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá của siêu phẩm này sẽ nhanh chóng hé lộ trên kệ bán của các nhà bán lẻ nổi tiếng.
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay