• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Yahoo ra mắt ứng dụng nhắn tin video không có tiếng

Để đáp trả Facebook Messenger và Snapchat, Yahoo đã ra mắt một ứng dụng nhắn tin bằng... cử chỉ.

Để đáp trả Facebook Messenger và Snapchat, Yahoo đã ra mắt một ứng dụng nhắn tin bằng... cử chỉ.

Được ra mắt tại Mỹ, Anh, Canada, Đức và Pháp, ứng dụng di động mới của Yahoo có tên Livetext sẽ cho phép bạn có thể thoải mái "trò chuyện" với bạn bè thông qua các đoạn video không có âm thanh. Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Livetext tại New York, đại diện của Yahoo khẳng định: "Chúng tôi muốn tìm ra một cách liên lạc thật sự mới mẻ và mang tính diễn đạt cao".

Theo Yahoo, các cuộc gọi video tốt hơn tin nhắn SMS thông thường ở chỗ bạn có thể diễn tả cảm xúc của mình tốt hơn. Tuy vậy, âm thanh của video sẽ khiến cho tất cả mọi người xung quanh nghe thấy cuộc hội thoại của bạn. Livetext giải quyết vấn đề bằng cách cho phép người dùng nhắn tin như thông thường trên nền là các đoạn video do 2 bên trao đổi cùng nhau.

"Chúng tôi muốn đảm bảo rằng không có rào cản nào trong quá trình kết nối hay trả lời", Yahoo khẳng định khi cho biết mục đích của đội ngũ Livetext khi cắt bỏ phần âm thanh là để giúp cho người dùng có thể sử dụng ứng dụng này cho nhiều mục đích khác nhau. Theo công ty dịch vụ Internet này, nhiều người dùng đã tỏ ra nghi ngại khi phải tham gia vào các cuộc hội thoại có âm thanh.

Sự kiện ra mắt Livetext có thể được coi là nỗ lực của Yahoo nhằm giành thị phần trên các mảng di động và video, sau khi vị trí của hãng trên thị trường tìm kiếm trực tuyến ngày càng giảm sút. Các đối thủ lớn nhất của Livetext bao gồm Facebook Messenger và Snapchat – một ứng dụng đặc biệt cho phép gửi tin nhắn video/ảnh tự động xóa sau một thời gian nhất định. Kể từ sau khi CEO Marissa Mayer lên nắm quyền 3 năm trước, Yahoo đã liên tục nỗ lực bắt kịp các đối thủ trên thị trường di động.

Ở thời điểm viết bài (2:30 chiều ngày 30/7/2015), ứng dụng của Yahoo vẫn chưa được cung cấp lên chợ App Store dành cho Việt Nam.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay