• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Toshiba TP550LD chiếc laptop màn hình xoay hiện đại mới

Thế hệ laptop hiện nay đang có trên thị trường là khá nhiều và đa dạng, các hãng máy tính ngày nay đều tranh thủ đưa ra những sản phẩm mang phong cách đặc trưng riêng của mình nhằm tạo những bước đột phá mới trong kinh doanh hay khơi gợi khả năng tò mò khám phá của giới trẻ, khá nhiều trong số đó đã và đang từng bước thành công, cũng chính vì sở hữu những nét mới nên giá thành của các sản phẩm cũng khá cao hơn so với các bản thiết kế bình thường truyền thống

 Nhưng trong số đó cũng vẫn tồn tại những sản phẩm có thiết kế đặc trưng, không quá cầu kỳ, không quá đắt đỏ nhưng vẫn có thể tự tin mang lại cho người dùng những nét đột phá mới trong thiết kế, nhờ vào công nghệ mới, vật liệu mới giúp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. Ở đây, mình xin được đề cập tới sản phẩm của hãng máy tính xách tay ASUS mang tên Transformer Book Flip TP550LD đã từng được ASUS giới thiệu trong loạt sự kiện vừa qua của mình và hiện nay đã xuất hiện trên hầu hết các kệ hàng của các trung tâm điện máy lớn nhỏ trên cả nước. Sản phẩm giúp người dùng trải nghiệm thế hệ laptop công nghệ độc đáo, vừa là một máy tính bảng cỡ lớn, cảm ứng mượt mà, cấu hình vượt trội.

Thiết kế độc đáo : Điều đầu tiên có thể kể đến là bướt tiến mới trong thiết kế, sản phẩm có một thiết kế khá mới lạ với bản lề xoay độc đáo cho phép xoay màn hình 360 độ, giúp người dùng có thể sử dụng máy như một chiếc tablet hoặc laptop thông thường. Bạn có thể xoay màn hình, gập ngang, nằm trên bàn phím để có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng thực thụ.

TP550LD chiếc laptop màn hình xoay hiện đại mới - 44654

Chất liệu vỏ nhôm cao cấp, khả năng chống bám dấu vân tay, máy có thiết kế sáng bóng, mang lại nét thanh lịch sang trọng của một sản phẩm công nghệ cao cấp, với dàn công nghệ cao được tích hợp.

Màn hình hiển thị sắc nét : Hệ thống màn hình của máy là cảm ứng xoay 360 độ, màn hình cảm ứng 15.6 inch độ phân giải HD cao 1366x768 pixels, công nghệ độc quyền Splendid Video Intelligent, LED Backlight cung cấp độ sáng thích hợp, chất lượng hình ảnh hiển thị tốt, sắc nét và sống động của nhà sản xuất đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời và cực kỳ ấn tượng. Màn hình cảm ứng hiệu suất cao.

TP550LD chiếc laptop màn hình xoay hiện đại mới - 44655

TP550LD chiếc laptop màn hình xoay hiện đại mới - 44656

Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 Pro tích hợp sẵn, và có thể thay đổi tùy chỉnh dễ dàng theo sở thích, nhưng với màn hình là một màn hình cảm ứng, bạn hãy ưu tiên chọn cho mình những thế hệ hệ điều hành hỗ trợ cảm ứng như Windows 8, 8.1 hay thậm chí là bản Preview của Windows 10 hiện nay đang được thử nghiệm.

TP550LD chiếc laptop màn hình xoay hiện đại mới - 44657

Cấu hình mạnh mẽ : Máy được trang bị hệ thống vi xử lý Chip Intel Haswell Core i3 đem đến tốc độ xử lý mạnh mẽ tới 1.90 GHz, thế hệ vi xử lý đời thứ 4 4030U, đi kèm bộ nhớ đệm Intel Smart Cache 3 MB,cho ASUS Transformer Book Flip TP550LD khả năng xử lý tác vụ tuyệt vời, hơn hẳn nhiều loại tablet khác trên thị trường hiện nay. Máy có dung lượng Ram 4 GB với hệ thống công nghệ DDR3L mới, hỗ trợ bus lên đến 1600 MHz. Bên cạnh đó dung lượng ổ cứng 500 GB mạnh mẽ cho bạn khả năng lưu trữ dữ liệu gần như không còn là giới hạn. Sở hữu nguồn sức mạnh về phần cứng này làm cho ASUS TP550LD tự tin chứng tỏ mình có thể mang lại hiệu suất vượt trội so với thế hệ laptop trong cùng phân khúc trên thị trường.

TP550LD chiếc laptop màn hình xoay hiện đại mới - 44658

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce 820M, 2 GB giúp tối ưu hóa những hiện ứng đồ họa trên các cảnh game, phim hay công việc chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Sản phẩm như một thiết bị lai đa dụng, chuyên về mọi lĩnh vực, đi kèm công nghệ âm thanh SonicMaster, Audio Wizard độc quyền của ASUS, máy có khả năng tái tạo âm thanh trên hệ thống loa laptop một cách sống động, sâu và ấm, mang lại âm lượng âm thanh phát ra to hơn. Lôi cuốn người dùng trong từng bản nhạc hay thướt phim độ nét cao.

TP550LD chiếc laptop màn hình xoay hiện đại mới - 44659

Hỗ trợ đầy đủ kết nối thông dụng : Máy được trang bị Ổ đĩa quang DVD Super Multi Double Layer, USB 2.0 x 2, HDMI, LAN (RJ45), USB 3.0, LAN 10/100/1000 Mbps, Wifi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, với Camera hạn chế 0.9 MP, và hệ thống bàn phím Ergonomic. Tính năng mở rộng : Instant On, Ice Cool, Power4Gear Hybrid mang lại nhiều nét tối ưu riêng cho những dòng laptop của ASUS.

TP550LD chiếc laptop màn hình xoay hiện đại mới - 44660

Sản phẩm được bán với mức giá 11.690.000 tại hệ thống siêu thị điện máy thiên hòa và trung tâm điện máy, mức giá trên đã bao gồm thuế VAT cho người dùng, khi mua hàng người dùng còn có cơ hội nhận được thêm những sản phẩm khuyến mãi đi kém khá thú vị, điển hình như túi xách, chuột,…và những dịch vụ khuyến mãi khác tùy vào nhà phân phối.
Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay