• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tính năng mới của FIFA Online 2 'ăn theo' PES

Các fan Pro Evolution Soccer (PES) vốn đã quen thuộc với tính năng tùy chỉnh vị trí đội hình khi chuẩn bị thi đấu. Đây là công cụ được nhà phát triển Konami sử dụng nhằm đơn giản hóa những thao tác rườm rà của công tác chuẩn bị trong PES. Game thủ có thể hoàn toàn kiểm soát lối đá của toàn đội bằng những thiết lập trước trận đấu giống như một huấn luyện viên thực thụ.

Tùy chỉnh trong giao diện của PES.
Tùy chỉnh trong giao diện của PES.

Theo đó, game thủ sẽ tự do tùy chỉnh hướng tấn công, phòng thủ cũng như gán cho từng cầu thủ trong đội hình của mình một vị trí nhất định, chẳng hạn như tiền đạo cắm, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ tấn công...

Cách đây không lâu, nhiều game thủ FIFA Online 2 đã bày tỏ mong muốn có được tính năng thú vị này để có thể dễ dàng kéo các cầu thủ trên sân đến vị trí mình thích như trong PES.

Hôm 7/3 vừa qua, bản update của FIFA Online 2 đã biến mong muốn của game thủ trò chơi thành hiện thực. Tính năng tùy chỉnh trong FIFA Online 2 dựa trên các vị trí trong game theo sơ đồ cơ bản như 4-3-3 hay 4-4-2... giờ đây sẽ trở nên linh hoạt. Người chơi có thể cho toàn bộ hậu vệ bó vào trong để tăng cường trung lộ hoặc cho các tiền vệ dạt sâu ra hai biên để phát huy lối chơi tạt cánh đánh đầu. Xét một cách tổng quát, tính năng tuỳ chỉnh vị trí cầu thủ cho phép game thủ thoải mái sáng tạo dựa trên sở trường của mình. Một đội hình siêu phòng ngự hoặc siêu tấn công là điều khả thi với game thủ trò chơi.

Giao diện tùy chỉnh trong FIFA Online 2.
Giao diện tùy chỉnh trong FIFA Online 2.

Cách thức thay đổi vị trí cầu thủ khá đơn giản. Người chơi chọn sơ đồ gốc rồi kéo thả các cầu thủ đến nơi mình muốn. Một tính năng khác giúp game thủ FIFA Online 2 phát huy sở trường là điều chỉnh hướng. Theo đó, cầu thủ sẽ chơi theo xu hướng người chơi lựa chọn. Mỗi cầu thủ có 5 mức xu hướng tấn công (màu đỏ) và 5 mức xu hướng phòng thủ (màu xanh). Các mức này càng cao thì xu hướng càng thể hiện rõ rệt.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay