• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tết Giáp Ngọ 2014 sắp đến ONB.VN gửi lời Chúc Đến Tất Cả Khách Hàng

  Nhân dịp Tết Giáp Ngọ ONB.VN gửi lời Chúc đếnTất Cả Khách Hàng :

Năm mới Tết đến.

Rước hên vào nhà.

Quà cáp bao la.

Mọi nhà no đủ.

Vàng bạc đầy hũ.

Gia chủ phát tài.

Già trẻ gái trai.

Sum vầy hạnh phúc.

Cầu tài chúc phúc.

Lộc đến quanh năm.

An khang thịnh vượng

 Một mùa tết nữa sắp đến, ONB.VN lại sắp gần 3 năm phát triển. Một năm với nhiều thăng trầm,ONB.VN chân thành cám ơn các khách hàng đã tin tưởng chọn ONB. làm người thiết kế website miễn.

 ONB.VN luôn phát triển với tiêu chí miễn phí, cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Nhiều bạn thắc mắc, hay hoài nghi vì ko có gì là miễn phí, tại sao lại làm web miễn phí, làm web miễn phí lấy gì sống, làm lời.

 Thật sự miễn phí đây chính là công sức thiết kế, hỗ trợ khách hàng, mình làm cho mọi người, các bạn chỉ cần thuê hosting, tên miền. Vì hosting + tên miền = 2 thứ này đều có phí dịch vụ. Dù bạn làm ở đâu cũng phải trả phí này dù ít hay nhiều. Nhưng ONB xin đảm bảo giá tên miền + hosting ở ONB.VN là tốt nhất = nhà cung cấp tại sài gòn hay toàn quốc.

 ONB.VN luôn trung thực trong vấn đề tư vấn các phí, ko có chuyện phát sinh phí ngoài ý muốn, hay hét giá cao lên. Nhiều khách hàng thiết kế chỗ khác khi hỏi ONB.VN về phí hosting, tên miền đều cho ràng giá rất tốt, rẻ hơn rất nhiều. Nhiều shop làm website bán hàng chỗ khác ,3-5 triệu nhưng giao diện không được như ý, lúc chỉnh sửa thì không thấy người hỗ trợ đành phải bỏ luôn cả web. Nhiều khách hỏi chi phí hosting chị thuê bên đó như thế nào thì thuê 1 hosting tới 1t5 gần 2 triệu 1 năm mà trong khi đó dùng ko hết. Rất lãng phí. ONB.VN luôn khuyên người dùng chọn gói cơ bản, khi nào lưu lượng tăng thì nâng cấp hosting sau.

 Có rất nhiều trường hợp như thế và họ chọn ONB.VN thiết kế lại từ đầu với mức phí 0 VNĐ, ngay cả khách hàng có tền miền rồi thì họ chỉ cần thuê hosting 500.000 VNĐ / 1 năm là được thiết kế ngay 1 webiste theo ý.

 Các bạn có thể liên hệ với mình để mình tư vấn rõ hơn và xem danh sách khách hàng mà ONB.VN để tạo thêm tin tưởng !



Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay