• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Tango đổi tên thành Windows Phone 7.5 Refresh

Refresh không chỉ mang ý nghĩa đổi mới và cải tiến tính năng, mà còn là bước tiến của Microsoft nhằm đưa nền tảng xuống các máy cấu hình thấp.

Tango từ nay có tên chính thức mới.
Tango từ nay có tên chính thức mới.

Phiên bản tiếp theo của hệ điều hành di động Windows Phone chuẩn bị ra mắt, những thông tin về nền tảng này ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Tin mới nhất vừa được xác nhận bởi ông Stefania Duico, trưởng bộ phận Windows Phone Italy cho hay tên mã Tango sẽ không còn, thay vào đó là tên chính thức Windows Phone 7.5 Refresh

Cái tên mới nghe khá hợp lý, bởi phiên bản 7.5 này không chỉ chú trọng vào cập nhật tính năng cho các thiết bị hiện hành, mà còn thêm khả năng tương thích với các dòng máy công nghệ thấp, giá rẻ. Phiên bản Windows Phone 7 đầu tiên ra mắt có tên Metro, bản 7.5 tên Mango, giờ Tango 7.5 trở thành Refresh và tới đây, Apollo sẽ là Windows Phone 8.

Như đã nói ở trên, Tango không chỉ mang tính cập nhật cho Mango, phiên bản hệ điều hành này còn được thiết kế lại để phù hợp với các dòng máy cấu hình thấp hơn, bằng cách tinh giản một số tính năng để đảm bảo khả năng hoạt động trơn tru.

theo sohoa

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay