• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy S4 Mini

Hơn một tháng sau khi phát hành Galaxy S4, Samsung cách đây ít phút đã vén màn bí mật người em nhỏ nhắn hơn của S4 trong hình hài của chiếc Galaxy S4 Mini, một điện thoại Android tầm trung với cấu hình rất ổn.

Samsung confirms Galaxy S 4 Mini 43inch display, 17 GHz dualcore processor

Chiếc máy nhỏ nhắn này được trang bị màn hình 4,3 inch với độ phân giải qHD (960 x 540) cho tỉ lệ 16:9, với mật độ điểm ảnh đạt 256ppi, sử dụng công nghệ Super AMOLED. Nằm sâu bên trong, ta có một SoC Snapdragon 400 hai nhân với xung nhịp 1,7 Ghz, RAM 1,5GB và bộ nhớ trong 8GB (tuy nhiên thực tế người dùng chỉ có 5GB để sử dụng). Nhưng Samsung cũng nhanh chóng bù khuyết vấn đề này bằng cách trang bị khe cắm thẻ nhớ với dung lượng tối đa đến 64GB.

Thiết bị mới của Samsung còn đi cùng thỏi pin 1900 mAh, cách biệt khá xa với mức 2600 mAh của Galaxy S4 nguyên bản. Nhưng hy vọng là với màn hình nhỏ hơn và bộ xử lý kém mạnh mẽ hơn thì đây không phải là rào cản để máy có thể chạy được tròn một ngày trước khi cần cắm sạc.

Gallery Image

Gallery Image

Galaxy S4 Mini mới trang bị camera trước và sau lần lượt là 8 và 1.9 “chấm”. Nó còn kéo theo hàng loạt những tính năng camera độc quyền trên các máy Samsung mới ra gần đây, như “Sound & Shot” giúp ghi lại tối đa 9 giây âm thanh đi cùng một bức ảnh tĩnh, hay Panorama Shot để chụp ảnh với góc rộng.

Ra mắt vào thời điểm này nên đương nhiên Galaxy S4 Mini sẽ chạy phiên bản Android 4.2.2 mới nhất. Về kích thước, nó chỉ dày có 8,94mm (tuy nhiên như vậy là dày hơn so với S4 bản gốc), và chỉ nặng vẻn vẹn 107g trên tay.

갤럭시노트10.1제품스팩 영문

Ông JK Shin, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch mảng Công nghệ thông tin và truyền thông đi động của tập đoàn điện tử Samsung cho biết thiết bị này tiếp nối “nhu cầu chưa từng thấy” dành cho Galaxy S4. Việc ra mắt S4 Mini không có gì bất ngờ. Chiếc S4 bản gốc đã chứng tỏ độ thành công khi bán được đến 10 triệu đơn vị trong một tháng, trong khi Galaxy S III năm ngoái phải mất gấp đôi thời gian mới đạt mốc này.

Tháng 10/2012 năm ngoái, chiếc Galaxy S III Mini được công bố cũng với một tiền đề tương tự, mang thiết kế của sản phẩm “đinh” của Samsung trong một hình hài nhỏ nhắn và cũng không mạnh mẽ bằng. Chỉ riêng thương hiệu Galaxy thôi có lẽ cũng sẽ đủ đảm bảo để S4 Mini của năm nay sẽ trở thành một sự lựa chọn phổ biến với người dùng Android tìm kiếm một điện thoại tầm trung có màn hình chưa đến 4,5 inch.

Gallery Image

Gallery Image

Galaxy S4 Mini sẽ xuất hiện với hai loại màu là trắng và đen, cùng với các biến thể 3G/3G hai sim/4G, và chính thức có màn xuất hiện trước công chúng tại sự kiện “Premiere 2013″ do Samsung tổ chức tại London vào 20/6 tới.

Gallery Image

Gallery Image

Nguồn: The Next Web, SamMobile, Engadget

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay