• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Rộ tin đồn phiên bản online của Skyrim sắp được công bố

MMO mới sẽ có bối cảnh diễn ra trước các sự kiện trong game 1.000 năm và người chơi được điều khiển một trong ba lớp nhân vật.

Trang tin tomsguide đã tiết lộ thông tin "độc quyền" mới có được này cuối tuần trước. Theo đó, hãng Bethesda và ZeniMax Online Studio đang bắt tay làm việc để tạo ra game online mới, thứ sẽ đưa người chơi trở lại thế giới của Skyrim (The Elder Scrolls V), Oblivion (The Elder Scrolls IV)Morrowind (The Elder Scrolls III).

Game sẽ có ba lớp nhân vật, đại diện cho chúng là ba loài động vật: sư tử, rồng và một loại chim quý (nhiều khả năng là đại bàng hoặc phượng hoàng). Theo dự kiến, trò chơi sẽ được giới thiệu tại hội chợ E3, diễn ra vào tháng 6 năm nay hoặc lùi tới Quakecon 2012 (diễn ra vào tháng 8).

Skyrim Online, tại sao không?

Trước đó, nhiều nguồn tin khác cũng xác nhận Bethesda và ZeniMax Online Studio đang sản xuất một game trực tuyến mới, tuy nhiên chưa tiết lộ nội dung cụ thể của trò chơi.

Trái ngược với sự kỳ vọng, rất nhiều game thủ không mấy tin tưởng vào tính xác thực của dự án này. Một số cho rằng nếu Skyrim được trở thành game online, rất nhiều vấn đề sẽ phát sinh từ gameplay khá "quái dị" của trò chơi như khả năng nhân bản, kết hôn, giới tính, nhiệm vụ... Một số khác lại đoán rằng MMO mà Bethesda sắp giới thiệu có thể là Fallout Online.

Hiện hai công ty trên vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vấn đề này.

gamethu.net

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay