Trang Chủ > Tin Tức > Quảng Cáo Google > Quảng Cáo Google - Thông Tin Cần Biết

Quảng Cáo Google - Thông Tin Cần Biết

Chọn nhà quảng cáo Google Adwords
    Bạn muốn gì khi quảng cáo Google Adwords: * Tăng doanh số khách hàng trong một ngày * Nhiều người biết đến website, dịch vụ của Công ty hơn nữa

Bạn muốn gì khi quảng cáo Google Adwords:

  • Tăng doanh số khách hàng trong một ngày
  • Nhiều người biết đến website, dịch vụ của Công ty hơn nữa

Phương thức hoạt động của Google Adwords

  • Lựa chọn từ khóa sát với công việc, sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp
  • Đưa website của Doanh nghiệp lên vị trí dễ thấy, bắt mắt, và thu hút được người tìm kiếm từ khóa vào website
  • Google chỉ có 1 phương pháp quảng cáo duy nhất, khi Google tìm được cho bạn một khách hàng vào website của bạn thì bạn phải trả cho Google một khoản phí. Khoản phí này có giá trị tối thiểu là 160đ và không có giá tối đa.
  • Google có 10 vị trí (liên kết được tài trợ) trên trang nhất của Google Search. Và các vị trí này phụ thuộc vào số tiền bạn có thể trả cho Google

Công việc của các dịch vụ quảng cáo Google Adwords:

  • Đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả cho Doanh Nghiệp
  • Tối ưu hóa website sao cho chi phí trả cho Google là thấp nhất và đạt được lượng khách hàng là cao nhất
  • Báo cáo theo ngày, theo tuần hoặc tháng từ trung tâm báo cáo của Google gửi trực tiếp tới Email của Doanh Nghiệp

Một số lưu ý khác:

     Hiện tại có rất nhiều Công ty chào giá Quảng cáo Google Adwords theo phương thức trọn gói 24/7. Tức là Doanh Nghiệp lựa chọn từ khóa và tất cả các từ khóa đó sẽ hiển thị không phụ thuộc vào click của khách hàng. Với chi phí khá hấp dẫn nhưng các bạn lưu ý rằng "Google chỉ có một hình thức quảng cáo duy nhất là tính theo lưu lượng truy cập của khách hàng tới website của bạn". Vậy các Công ty quảng cáo Adwords sẽ phải lựa chọn các giải pháp "Hạn chế tối ưu nhất khách hàng truy cập vào website của bạn" để giảm thiểu tối đa chi phí thanh toán cho Google bằng các phương pháp sau:

  • Phân vùng quảng cáo (chỉ tại Hà Nội hoặc các thành phố đã được chỉ định)
  • Lựa chọn từ khóa ít được tìm kiếm nhất
  • Sử dụng "cụm từ chính xác" của từ khóa

Ví dụ: Bạn chọn từ khóa "tiec cuoi". Nếu bạn chọn "cụm từ chính xác" thì chỉ khi khách hàng lên google tìm kiếm từ khóa "tiec cuoi" thì quảng cáo của bạn mới được hiển thị. Còn tất cả các biến thể "tiec cuoi" sẽ không được hiển thị bao gồm "tiec cuoi tron goi" "tiec cuoi o dau" "tiec cuoi o dau gia re" và hàng triệu biến thể khác sẽ không được hiển thị.

Bạn cần tham khảo thêm làm cách nào để thu hút được nhiều người truy cập vào website của bạn. http://adwords.google.com/support/aw/bin/answer.py?hl=vi&answer=175280

Kết luận:

Vậy để có được một lưu lượng khách hàng lớn truy cập vào website của Doanh Nghiệp, các bạn cần lưu ý vài điểm sau:

  • Sử dụng công cụ xác định từ khóa của Google để chọn từ khóa có nhiều người tìm kiếm nhất: Google Keywords Tool
  • Tích hợp Google Analytics để theo dõi số người truy cập Website hằng ngày: Google Analytics Tool
  • Sử dụng "Đối sánh rộng" từ khóa để thu được nhiều biến thể của từ khóa ban đầu: Đối sánh rộng với hàng triệu biến thể
  • Quảng cáo trên toàn lãnh thổ Việt Nam với các ngôn ngữ "tiếng anh" và "tiếng việt": Ngôn ngữ trong Google Adwords
  • Tối ưu hóa Website sao cho chi phí trả cho Google là thấp nhất: Điểm chất lượng và tầm ảnh hưởng của nó
  • Tham khảo thư viện khổng lồ của Google về Google Adwords: Trợ giúp từ Google

Nguồn: Thị Trường Việt

 

Share facebookShare facebook

Facebook Comments

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top