• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

HKPhone khai trương showroom tại Đà Nẵng

Showroom thứ 28 ra mắt tại Đà Nẵng được thiết kế đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, logo của hãng. Màu sắc chủ đạo của showroom là màu xanh cốm với hình tượng chú Rô bốt Android cùng màu. Những khối hình màu xanh cốm nổi bật trên tông màu xám bạc sang trọng, hài hòa với nội thất có màu sắc thống nhất với tổng thể, đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Showroom được chính thức khai trương ngày 23/3 tại số 410 đường Trưng Nữ Vương, TP Đà Nẵng.

Tại thị trường điện thoại trong nước, khi các hãng ra sức chiếm lĩnh thị trường trong cuộc đua công nghệ với những sản phẩm siêu tính năng cùng mức giá "hot", thì HKPhone lại "phá cách" trong cuộc đua làm hài lòng người tiêu dùng với những sản phẩm smartphone giá rẻ số một Việt Nam.

Nội thất bên trong showroom với màu xanh của các khối hình, logo, tên thương hiệu nổi bật trên nền xám bạc sang trọng

Thị trường điện thoại luôn rộng mở và sôi động nhưng cũng chứng kiến cảnh nhiều hãng và dòng điện thoại phải ra đi "không kèn, không trống" vì sự cạnh tranh quá khốc liệt. Trong bối cảnh đó, trải qua nhiều thăng trầm, HKPhone vẫn tạo được dấu ấn của riêng mình và từng bước phát triển vững chắc.

HKPHone đang có kế hoạch mở rộng lên 50 showroom trên toàn quốc.

Cách đây nửa năm, khi chia sẻ về mục tiêu xâm nhập thị trường, đại diện HKPhone cho biết trong vòng một năm sẽ mở rộng hệ thống showroom trên cả nước lên đến con số 30. Hiện tại chỉ mới qua một nửa "chặng đường" mà hãng đã đạt được cột mốc mong đợi.

Các điểm bày bán điện thoại của HKPhone được thiết kế chuyên biệt với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Nhờ vậy chuỗi showroom HKPhone tạo được sự đồng bộ và hoàn toàn khác biệt với showroom của các hãng khác.

Các showroom sẽ được thiết kế đồng bộ tạo ấn tượng chuyên nghiệp và hiện đại với khách hàng.

Ông Đỗ Ngọc Sơn, Giám đốc quản lý chuỗi showroom HKPhone, chia sẻ: "HKPhone tự hào vì sự phát triển thần tốc trong thời gian qua, nhưng không vì thế mà chúng tôi ngủ quên trên chiến thắng. Để thực hiện mục tiêu thống lĩnh thị trường smartphone giá rẻ Việt Nam trong năm 2012, trong nửa năm tới chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống lên đến 50 showroom đồng bộ trên khắp các tỉnh thành".

Khuyến mãi lớn cùng smartphone H8-3G.

Cùng với sự kiện mở thêm showroom tại Đà Nẵng, HKPhone bán khuyến mại sản phẩm smartphone H8-3G đang được mệnh danh là "ông vua giá rẻ" thời điểm này. HKPhone H8-3G được bán với giá chỉ 3,9 triệu so với giá gốc là 4,2 triệu. Đặc biệt được tặng thêm thẻ nhớ 4GB trị giá 200.000 đồng, ốp lưng 50.000 đồng, tấm dán màn hình chống vân 80.000 đồng. Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 16/4.

HKPhone mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm công nghệ đáp ứng tiêu chí "số tiền tối thiểu – lợi ích tối đa".

Tham khảo thêm các sản phẩm khác và mua hàng từ xa tại: Website: http://www.HKPhone.com.vn/; Email: HKPhone1@yahoo.com.vn; "Like" Fan Page của Hkphone trên Facebook tại địa chỉ http://www.facebook.com/hkphone và để nhận thông tin khuyến mại cũng như những phần quà hấp dẫn từ HKPhone.

Tham gia diễn đàn của Hkphone tại địa chỉ http://www.HKPhone.com.vn/diendan/ để được giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm của HKPhone.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay