• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Giới thiệu dòng điện thoại LG Optimus G PRO

Samsung và LG – hai ông trùm công nghệ đang cạnh tranh hết sức gay gắt trên nhiều phương diện tại quê nhà Hàn Quốc. Trong khi Samsung đang dần định hướng rõ rệt cho mảng di động thì LG vẫn đang loay hoay để tìm ra chiến lược sản phẩm hữu hiệu của riêng mình. Thực tế đã chứng minh các sản phẩm của LG rất tốt, tuy nhiên cách thức mà LG mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng còn nhiều hạn chế. Một yếu điểm nữa phải kể đến mà người dùng chưa hài lòng với các dòng sản phẩm trước của LG đó là giao diện kém hấp dẫn. Để khắc phục tình trạng đó, đầu năm 2013, LG đã mang đến một Optimus G Pro (G Pro) mang phong cách hoàn toàn mới với giao diện đã được cải thiện và phần cứng hấp dẫn hơn.

Screen Shot 2013-06-01 at 9.23.01 PM

1

1

Tổng thể mặt trước của G Pro khá hài hoà, phần viền màn hình chạy dọc thân máy tương đối mỏng. Thêm vào đó, phần đỉnh và đáy máy được LG để trống với khoảng cách tương đối hợp lý khiến cho mặt tiền của G Pro mang đến cảm giác rất thanh thoát.

1

Có nhiều ý kiến cho rằng mặt trước của Optimus G Pro có nhiều nét tương đồng với Galaxy Note II. Tuy nhiên nếu chúng ta để ý kỹ hơn thì Note II có xu hướng bầu còn G Pro vuông hơn, hay nói cách khác thì bốn góc của Note II được bo tròn nhiều hơn so với G Pro.

1

Phần đỉnh của G Pro gồm camera trước 2.1 megapixels, cảm biến ánh sáng, logo của LG, và loa thoại với thiết kế khá lạ mắt.

1

Đáy của G Pro chứa một nút home hình chữ nhật dài nhưng dẹt. Một điểm rất thú vị với G PRO đó là bên dưới nút home có đèn LED nhiều màu sắc, cho phép phát sáng linh hoạt theo từng trạng thái thông báo khác nhau của máy.

1

Cạnh trái của G Pro được LG bố trí phím Quick memo (có thể tuỳ chỉnh) ở gần đỉnh của thiết bị giúp ghi chú nhanh và phím tăng giảm âm lượng ở chính giữa thân máy. Nút nguồn nằm ở bên phía cạnh phải của máy.

1

Một đặc điểm dễ nhận thấy đó là LG đã chia phần thân G PRO ra làm ba mảng tách biệt, mảng trên cùng và dưới cùng được thiết kế bằng nhựa còn mảng ở giữa có vẻ cũng là nhựa nhưng được LG mạ giả kim loại.

1 2

Đỉnh của G Pro được bố trí với một microphone phụ, đèn hồng ngoại để điều khiển ti vi, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, và một ăng ten (có lẽ ở VN mình thì không dùng nhiều đến chiếc ăng ten này).

1

Đáy của G Pro được thiết kế với giắc cắm usb đồng thời cũng là nơi để chúng ta sạc pin cho máy. Xa hơn một chút là micro chống ồn giúp cho khả năng đàm thoại tốt hơn.

1

Mặt lưng của G Pro được thiết kế bằng nhựa có thể tháo rời và hơi cong lên ở 4 mép của máy. Có lẽ do cùng được sản xuất bởi LG nên mặt lưng của G Pro có phong cách khá giống với chiếc Nexus 4 với hoạ tiết ca rô.

2

Nằm ở chính giữa phía trên gần đỉnh máy là camera 13 megapixels, hai bên là đèn flash và loa ngoài.

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA OPTIMUS G PRO

XSC_2719-hero_verge_super_wide XSC_2725-hero_verge_super_wide XSC_2730-hero_verge_super_wide XSC_2813-hero_verge_super_wide XSC_2821-hero_verge_super_wide XSC_2836-hero_verge_super_wide

 

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐƯỢC CHỤP TỪ CAMERA CỦA LG OPTIMUS G PRO

128646-image 128648-image 128651-image 128655-image 128656-image 128657-image 128658-image 128660-image 128662-image

 bài viết trích từ sforum.vn

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay