• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

Bộ ba Xperia Z5, Z5 Premium, Z5 Compact vừa đến Việt Nam

Trong Sony Show 2015, ba chiếc Xperia Z5, Xperia Z5 Premium và Xperia Z5 Compact đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây là các smartphone cao cấp chiến lược của Sony, có thể trở thành các đối thủ nặng ký của Galaxy Note 5 hay iPhone 6s. 

Khu vực trưng bày smartphone Xperia

Khu vực trưng bày smartphone Xperia

Xperia Z5 (Dual) và Xperia Z5 Compact được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810 tám nhân với công nghệ 64-bit và kết nối 4G LTE tốc độ cực nhanh, mang đến cho bạn một hiệu năng hoàn toàn vượt trội khi xem phim, chụp ảnh và chơi game.

Xperia Z5 (Dual)

Xperia Z5 phiên bản vàng sang trọng

Cho dù ở trạng thái đa nhiệm trên kết nối Wi-Fi hay 4G, chiếc smartphone này đều dễ dàng đáp ứng được tốc độ mà bạn mong muốn. Việc tải các tập tin đính kèm trong email chỉ diễn ra trong nháy mắt; và từ nay bạn có thể tha hồ xem video trực tuyến mà không gặp phải bất kỳ sự chậm trễ nào.

Xperia Z5 Compact

Hiệu năng hoạt động vượt trội luôn đòi hỏi phải có một trình quản lý pin thông minh, Xperia Z5 (Dual) và Xperia Z5 Compact được trang bị pin thời lượng cực cao lên đến 2 ngày và công nghệ tiết kiệm điện năng cải tiến của Sony, cho bạn hiệu suất pin hoàn toàn vượt trội. Với việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick ChargeTM 2.0 của Qualcomm, bạn có thể thoải mái trải nghiệm mọi thứ trong suốt 5.5 giờ chỉ với 10 phút sạc với bộ sạc chuẩn.

Cả hai sản phẩm này và Xperia Z5 Premium (Dual) đều tích hợp cảm biến ảnh cỡ lớn 1/2.3 inch Exmor RS 23MP và ống kính G Lens F2.0 từ Sony. Tốc độ lấy nét của camera này cũng rất ấn tượng chỉ với 0.037 giây trong khi đó tính năng zoom 5x rõ nét sẽ giúp chụp ảnh xa gần linh hoạt hơn mà không làm giảm chất lượng ảnh.

Xperia Z5 Premium

Về phần Xperia Z5 Premium (Dual), đây là chiếc smartphone 4K đầu tiên trên thế giới với màn hình 5.5 inch 4K TRILUMINOS Display dành cho di động cực nét và sống động, cùng công nghệ hiển thị IPS. Mọi chi tiết đều được tái tạo lại với độ chính xác đến từng li, cho bạn hình ảnh tự nhiên nhất có thể, ở độ phân giải gấp 4 lần Full HD.

Dự kiến Xperia Z5 và Z5 Compact sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam từ tháng 10/2015, và Xperia Z5 Premium từ tháng 11/2015.

Share facebookShare facebook

Tin Cùng Chuyên Mục

Trang 1 / 1

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay