• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

5 “vũ khí” Macbook Air cần có để tăng tính cạnh tranh

 Sau đây là 5 vũ khí giúp cho MacBook Air thế hệ mới có thể cạnh trạnh với các dòng Ultrabook đã và sắp xuất hiện trên thị trường.

5 điều Macbook Air đời tiếp theo cần để tăng tính cạnh tranh

1. HDMI

Hầu như các Ultrabook hiện nay đều được tích hợp cổng kết nối đa năng này, trong khi đó thì Apple lại sử dụng Mini DisplayPort. Việc này thật sự gây bất tiện cho người dùng khi cắm trực tiếp vào một màn hình TV cỡ lớn hay màn hình ngoài.

Cổng HDMI

2. Giá thấp hơn

Chỉ trừ hai chiếc Ultrabook ra đời sớm nhất có giá 1099 – 1199 USD, còn hầu như các dòng máy khác đều có giá dao động từ 899 – 999 USD. Nếu chiếc MacBook Air 13 inch có cấu hình: SSD 128 GB và CPU Core i5 của Intel giá 1299 USD thì chiếc HP Folio 13 cấu hình tương tự chỉ được bán với giá 899 USD, đây là một sự chênh lệch khá lớn. Thậm chí chiếc XPS 12 của Dell (khá giống với Macbook Air) cũng chỉ có giá 999 USD. Chắc chắn một điều là máy tính của Apple có chất lượng tốt hơn nhưng với sự khác nhau về mức giá như vậy thì người tiêu dùng sẽ lựa chọn những sản phẩm hợp với túi tiền của họ hơn.

3. Jack cắm Ethernet

Jack cắm Ethernet

Chiếc jack này đang trở nên phổ biến bởi tính tiện lợi của nó, chính vì vậy mà Apple cũng cần phải xem xét để trang bị cho dòng Macbook Air sắp tới của họ phụ kiện này.

4. Cổng USB 3.0

Cổng USB 3.0

Hiện tại Apple đã sở hữu một cổng dữ liệu tốc độ cao với Thunderbolt, nhưng thật sự nó vẫn chưa thân thiện với người dùng. Và theo đánh giá thì USB 3.0 hiện đang là xu hướng được mọi người ưa chuộng và nó cũng thông dụng.

5. Độ phân giải màn hình và tỉ lệ tương quan hình ảnh

Bạn có biết rằng duy chỉ có chiếc máy MacBook Air 11 inch là chiếc laptop có tỉ lệ tương quan 16:9. Ngoài ra chiếc Air 13 inch và tất cả các model MacBook Pro đều có tỉ lệ 16:10. Trên thực tế thì 16:9 là tỉ lệ chuẩn, nó kết hợp hoàn hảo với HDTV và video HD. Chính vì thế mà Apple cũng cần phải chú ý đến tính năng này.

 

cafef1.com

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay