• Giao hàng miễn phí toàn quốc - TP HCM giao tận nơi
  • Balo PGYTECH ONE GO AIR - ONE MO 2
  • Smallrig phụ kiện hỗ trợ quay điện thoại Iphone
  • Smallrig phụ kiện cage, l plate, rig, tools
  • Tilta Phụ kiện chính hãng
  • Phụ kiện Gopro 11 10 9 8 7 6 5

10 game Android mới hay nhất tháng 5/2014

10 game di động hay vừa mới có phiên bản cho Android trong tháng 5/2014 thuộc các thể loại game giải đố, nhập vai, game đua xe địa hình, game thủ thành… 

1. Icebreaker: A Viking Voyage

Tải game cho Android

 

Game được xây dựng với các hiệu ứng vật lý tương tự như Angry Birds. Người chơi có nhiệm vụ cắt các tảng băng nhằm cứu những chiến binh đang bị giam giữ trong băng. Ngoài phá băng, người chơi phải tính toán sao cho chiến binh rơi trúng vào chiếc thuyền đang đợi sẵn ở dưới và không bị rơi xuống nước hay vướng phải cạm bẫy.

Những người đã yêu thích Angry Birds hay Cut The Rope không nên bỏ qua Icebreaker: A Viking Voyage.

2. Monument Valley

Tải game cho Android

Monument Valley là game giải đố, trong đó nhiệm vụ của người chơi là thao tác trên màn hình cảm ứng một cách khéo léo, thông minh để biến hóa các tòa kiến trúc, tạo đường đi đưa nàng công chúa vượt qua các chướng ngại vật, di chuyển qua những đền đài, cung điện và những con đường bí ẩn. Game có đồ họa 3D đơn giản và đẹp mắt.

 

3. OTTTD

Tải game cho Android

OTTTD (Over The Top Tower Defence) là một game thủ thành trong đó nhiệm vụ của người chơi là đặt tháp xung quanh con đường, xây dựng pháo đài và chỉ huy quân lính để bảo vệ căn cứ. Game dễ làm quen nhưng không hề dễ để đạt được điểm số cao.

 

4. JoyJoy

Tải game cho Android

JoyJoy là tựa game bắn súng đơn giản và vui nhộn, trong đó người chơi phải tiêu diệt các mục tiêu tấn công trong khi tìm cách né đạn của đối phương. Game rất phù hợp để giải trí và xả stress.

 

5. Bridge Constructor Medieval

Tải game cho Android

Bridge Constructor Medieval đưa bạn quay trở lại thời đại của các hiệp sỹ và lâu đài. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng những cây cầu trên nhiều loại địa hình với các loại vật liệu như gỗ, đá, dây thừng… Cây cầu phải chịu được sức nặng của các đoàn kị binh, xe ngựa, hàng hóa…. Ngoài việc đưa quân lính đi qua sông hoặc thung lũng một cách an toàn, bạn phải bảo vệ họ khỏi sự tấn công của kẻ thù.

 

6. Dragon Quest VIII

Tải game cho Android

Trong game nhập vai Dragon Quest VIII, người chơi vào vai chàng dũng sĩ trẻ cùng nhà vua và nàng công chúa (hai người đã bị lời nguyền phù phép thành quái vật và một chú ngựa) lên đường cứu lấy vương quốc.

Game có giao diện và cơ chế điều khiển khá đơn giản, phù hợp để chơi trên màn hình cảm ứng. Năm 2006, tạp chí Famitsu từng đánh giá Dragon Quest VIII đứng thứ tư trong danh sách những trò chơi hay nhất mọi thời đại.

 

7. CastleStorm - Free to Siege

Tải game cho Android

CastleStorm - Free to Siege là game thủ thành đã từng rất thành công trên PC và máy chơi game cầm tay. Trong game, bạn phải xây dựng lâu đài, huấn luyện chiến binh chống lại kẻ thù và tìm cách thu thập thêm nguồn lực. Game có đồ họa 3D sắc nét và màu sắc hấp dẫn.

 

8. Tiny Dice Dungeon

Tải game cho Android

Nếu bạn thích thể loại game nhập vai với đầy thử thách hiểm nguy, hãy chơi Tiny Dice Dungeon. Game đưa bạn vào cuộc phiêu lưu với các chiến binh, pháp sư và lũ cướp. Người chơi sẽ cùng các anh hùng nhỏ vượt qua những hầm tối đầy quái vật khổng lồ và kho báu, chế ngự những sinh vật độc ác và xây dựng đội quân hùng mạnh.

Game lưu ý rằng trong khi Tiny Dice Dungeon là game hoàn toàn miễn phí, một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu không muốn dùng tính năng này, bạn có thể tắt trong phần thiết lập.

 

9. Scurvy Scallywags

Tải game cho Android

Nhiệm vụ của người chơi là hoán đổi vị trí 2 ô cạnh nhau để tạo thành hàng hoặc cột các ô có cùng hình dạng và những ô này sẽ bị triệt tiêu. Số lượng ô bị triệt tiêu càng nhiều, số điểm bạn ghi được càng cao. Ngoài những ô có biểu tượng tiền vàng, chai rượu, thanh kiếm, đống lửa… còn có ô mang biểu tượng quái vật và cướp biển. Sau khi quá trình di chuyển của các ô đưa quái vật và cướp biển gặp nhau, sẽ xảy ra một cuộc hỗn chiến. Nếu giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được phần thưởng.

 

10. Trials: Frontier

Tải game cho Android

Trials: Frontier là game đua xe địa hình với nhiều pha hành động thú vị và yếu tố hài hước. Người chơi sẽ điều khiển tay đua môtô vượt qua nhiều loại địa hình khác nhau. Game có hệ thống âm thanh và đồ họa rất tốt.

Share facebookShare facebook

Bạn đã đọc tin này chưa ?

Go Top
Chat hỗ trợ
Chat ngay